Bí quyết chọn xe hơi cho phái đẹp

Bí quyết chọn xe hơi cho phái đẹp

Phù hợp nhu cầu, tiết kiệm nhiên liệu và trang bị an toàn là những tiêu chí phụ nữ cần nhớ khi mua xe.

Việc sử dụng xe hơi ngày càng trở nên phổ biến đối với phụ nữ, theo đó các hãng xe hơi đang không ngừng sản xuất những mẫu xe được thiết kế dành riêng cho chị em. Lựa chọn một chiếc xe phù hợp cũng là một cách để nữ giới khẳng định sự tự tin và cá tính của bản thân mình. 

polyad

Nên chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Là một trong những beauty blogger đời đầu, Phương Ly, chủ nhân của kênhYoutube Pretty.Much đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng yêu thích làm đẹp với phong cách thời trang thanh lịch và trẻ trung. Thường xuyên xuất hiện bên cạnh người bạn đồng hành Ford Focus Trend 2017 năng động Phương Ly xây dựng hình ảnh phụ nữ hiện đại thành đạt, năng động và không ngừng dịch chuyển. Cô cho biết cách chọn xe hơi theo 3 tiêu chí:

Phù hợp nhu cầu

Về phong cách nói chung, Phương Ly tâm niệm: “Gu thời trang cá nhân của tôi thường là đơn giản, sang trọng nhưng phải cuốn hút. Tôi thường chọn những loại trang phục đem đến sự tiện lợi, nữ tính vì tính chất công việc cũng như cuộc sống hàng ngày đòi hỏi sự nhanh nhẹn, dễ di chuyển” vì vậy, một chiếc xe cho phái đẹp cũng phải đảm bảo yếu tố “đa di dăng” như thế.

polyad

Tiết kiệm nhiên liệu là một trong ba tiêu chí quan trọng.

Với những cô gái trẻ thường xuyên di chuyển trong thành phố, một chiếc xe nhỏ gọn và có cốp sau sẽ là một lựa chọn không tồi. Thiết kế thanh thoát, khoang xe vừa đủ cho 4-5 người cùng khoang chứa đồ vừa đủ - những mẫu sedan như Ford Focus Trend có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng khi đi làm tới công sở hoặc chở một số người bạn đi tụ tập cuối ngày.

Nhỏ gọn và tiện dụng với những tính năng hỗ trợ cơ bản, Focus Trend cũng sẽ là trợ thủ đắc lực của phái nữ trong mọi việc gia đình, như mua sắm hay đưa đón người thân. Không có lựa chọn xe nào là đúng hoặc sai, kiểu xe bạn chọn sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bạn.

Tiết kiệm nhiên liệu

Phải tự chủ tài chính, Phương Ly tin rằng bài toán kinh tế luôn là vấn đề khiến nhiều phụ nữ hiện đại phải cân nhắc. Chọn lựa sở hữu một chiếc xe đồng nghĩa với việc phải dành ra một khoản chi phí không nhỏ để “nuôi” chúng. Hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng để giảm bớt chi phí về sau. Động cơ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Nhỏ gọn, được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu EcoBoost 1.5, dòng xe Focus Trend của Ford cho khả năng tiêu tốn chỉ 6.6 lít/100 km hành trình. 

Tính năng an toàn 

Không gì quan trọng hơn sự an toàn khi tham gia giao thông, nên khi chọn xe, các bạn nữ nên xem xét các tính năng an toàn của xe. Đừng chỉ chú ý đến thiết kế, nội thất hay sức mạnh động cơ, hãy kiểm tra xem chiếc xe có được trang bị những công nghệ an toàn nào.

polyad

Khi chọn xe các bạn nữ nên xem xét các tính năng an toàn.

Là người phụ nữ của công việc và thường xuyên phải di chuyển nhiều, tôi yên tâm khi xe trang bị những công nghệ như: hỗ trợ đỗ xe chủ động, tính năng phanh chủ động trong thành phố hay tính năng cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, trong những lúc căng thẳng vì công việc, chỉ với một vài thao tác nhỏ trên hệ thống thông tin giải trí SYNC kết nối với điện thoại tôi có thể nghe nhạc thư giãn trên suốt hành trình.

“Xe hơi, cũng như những bộ trang phục chỉn chu hay lớp make-up tinh tế, đang trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp thời đại mới. Không chỉ là một phương tiện di chuyển, xe hơi còn là cách để phụ nữ thể hiện phong cách và cá tính của mình. Lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý chính là cách để nữ giới trở nên tự chủ, khẳng định mình và góp phần thay đổi quan điểm “lái xe là việc của đàn ông!" 



Cũ hơn Bài viết mới